CHƯƠNG TRÌNH

GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG





    HÃY GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC CỦA BẠN ĐẾN VỚI ODS

    Chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 cho đối tác của bạn. Bạn vừa yên tâm, vừa giúp bạn duy trì mối quan hệ, vừa giúp tăng nguồn thu nhập cá nhân dễ dàng.

    Bạn đang “sở hữu” mối quan hệ với nhiều doanh nghiệp?

    Bạn muốn tăng thu nhập “thụ động” ?

    Người quen, Đối tác hay Khách hàng doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty ?

    PHƯƠNG THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

    • icon6

      BƯỚC 1

      Đăng ký CTV miễn phí tại trang này

    • icon7

      BƯỚC 2

      ODS xác thực thông tin và cung cấp tài khoản

    • icon8

      BƯỚC 3

      CTV đăng nhập tài khoản, giới thiệu Khách hàng và theo dõi trạng thái đơn hàng

    • icon9

      BƯỚC 4

      ODS tư vấn, chốt hợp đồng và cung cấp địch vụ

    • icon10

      BƯỚC 5

      ODS thanh toán hoa hồng

    LỢI ÍCH CỘNG TÁC VIÊN

    Miễn phí đăng ký

    Đăng ký tham gia chương trình miễn phí, dễ dàng, hỗ trợ thân thiện

    Miễn phí tài liệu

    ODS cung cấp miễn phí các công cụ: Banner, profile công ty, Khách hàng tiêu biểu…

    Hoa hồng không giới hạn

    Mức hoa hồng hấp dẫn lên đến 15% (hoặc qui ra số ngày cộng thêm cho dịch vụ đang sử dụng), tổng hoa hồng nhận được không giới hạn

    Không cần tư vấn

    Bạn chỉ cần chuyển thông tin, ODS sẽ lo hết phần còn lại

    Thưởng

    Dựa vào doanh thu sẽ được thưởng theo Quý, theo Năm

    Tính minh bạch

    Hệ thống vận hành tự động 100%, theo dõi và quản lý trạng thái đơn hàng theo thời gian thực

    BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM
    KHI GIỚI THIỆU CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN VỚI ODS

    Số 1

    Tư vấn, chăm sóc Khách hàng & Hỗ trợ kỹ thuật

    12+

    Năm kinh nghiệm

    10,000+

    Khách hàng

    ĐIỀU KHOẢN THAM GIA

    • Cộng Tác Viên đảm bảo rằng thông tin Khách hàng được cung cấp cho ODS đã được sự đồng ý của Khách hàng
    • Cộng Tác Viên chịu trách nhiệm làm việc với Khách hàng nếu xảy ra khiếu nại về nguồn cung cấp thông tin
    • ODS được phép sử dụng thông tin Khách hàng và Cộng Tác Viên để phục vụ cho việc tư vấn và triển khai dịch vụ
    • Khách hàng được giới thiệu phải là Khách hàng mới hoàn toàn, chưa từng sử dụng dịch vụ tại ODS. Trong vòng 1 tháng kể từ ngày kích hoạt dịch vụ, nếu Khách hàng có phát sinh các đơn hàng mới hoặc nâng cấp thì vẫn được tính cho CTV
    • Hoa hồng thiết bị theo đơn hàng (không tính vào doanh thu thưởng) được tính hoa hồng riêng là 2%
    • Thưởng Quý:
      • Doanh thu trước thuế lớn hơn hoặc bằng 60 triệu được thưởng 3 triệu.
      • Quý được tính tròn theo các mốc: T1 đến T3; T4 đến T6; T7 đến T9; T10 đến T12.
    • Thưởng Năm:
      • Doanh thu trước thuế lớn hơn hoặc bằng 240 triệu được thưởng 10 triệu.
      • Năm được tính tròn từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 12 hàng năm.
    • Trường hợp có sự trùng lắp thông tin Khách hàng từ nhiều Cộng Tác Viên, ODS sẽ căn cứ trên hệ thống để ưu tiên CTV gửi thông tin sớm nhất
    • Thời điểm xác định doanh thu để thanh toán hoa hồng cho Cộng Tác Viên chính là thời điểm ODS nhận được thanh toán của Khách hàng
    • Cộng Tác Viên chịu trách nhiệm đóng 10% thuế thu nhập cá nhân
    • Đối soát từ ngày 01 đến ngày 05 hàng tháng, thanh toán từ ngày 06 đến ngày 10 hàng tháng
    • Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản

    ĐỐI TÁC ĐẠI LÝ
    CLOUDFONE THƯƠNG HIỆU RIÊNG

    CHIA SẺ LỢI ÍCH – CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN