GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO THÔNG MINH CHO DOANH NGHIỆP

Tổng đài ảo (Call Center AI) là giải pháp chăm sóc khách hàng tiên tiến, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng điện toán đám mây. Chỉ cần thiết bị kết nối Internet như điện thoại, laptop hoặc máy tính để bàn, doanh nghiệp dễ dàng kết nối khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần đầu tư hạ tầng phức tạp.
ODS IDC mang đến dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống, tích hợp dễ dàng với Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams, đầu số cố định hoặc di động. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365.
Sở hữu những tính năng nổi bật như phân tích cuộc gọi, gọi tự động, hiển thị thương hiệu khi gọi ra, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua Zalo OA, cùng nhắn tin, gọi thoại, họp trực tuyến trên Microsoft Teams — đây chính là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng tầm chuyên nghiệp, tối ưu chi phí và bứt phá doanh thu vượt trội.
DOANH NGHIỆP BẠN GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG
Về chi phí: không thể tối ưu chi phí hạ tầng, bảo trì, nhân sự, cước điện thoại hàng tháng
Tính mở rộng: không đáp ứng được nhu cầu nâng cấp/ mở rộng
Tính linh hoạt: Không thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi trong cùng một thời điểm
Quản lý: Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết. Không thể tự động lọc những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng
Về thương hiệu: Không thể hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi đến khách hàng
Khả năng tích hợp: không thể hoặc rất khó tích hợp vào Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams.
Đừng lo lắng, ODS sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này qua các tính năng và cùng với mức chi phí thích hợp dưới đây

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO
Start
Grow
Expert
Success
Ghi chú: Đối với những tính năng chưa có sẵn (màu xám), bạn có thể mua riêng để bổ sung vào gói dịch vụ Tổng đài ảo của mình.
DỊCH VỤ BỔ SUNG (đ/tháng)
Block 5 máy nhánh | 115.000 |
5GB SSD Cloud Storage | 100.000 |
Add on 1 đầu số | 100.000 |
GSM 1 SIM | 199.000 |
Tích hợp Zalo OA | 100.000 |
Gọi tự động | 500.000 |
Tích hợp Microsoft Teams 1 Users | 32.000 |
NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI ẢO ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG
Phân tích cuộc gọi
- Giám sát chất lượng cuộc gọi hoàn toàn tự động
- Đánh giá chất lượng phục vụ của tổng đài viên
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tối ưu hóa thời gian xử lý


Gọi Tự Động
- Tiếp cận nhanh chóng đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng
- Tiết kiệm thời gian
- Tiết kiệm chi phí nhân sự
- Thống kê, báo cáo chi tiết: tổng thời gian nghe máy, thời gian nghe máy trung bình, số cuộc gọi liên hệ/ không liên hệ được,...
Voice Brandname
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tăng độ tin cậy, uy tín
- Tăng tỷ lệ bắt máy
- Tuân thủ Nghị định 91 của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác


Tổng đài ảo tích hợp Zalo OA
Giải pháp tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng trên Zalo, kể cả những khách hàng chưa nhấn “Quan tâm” Zalo OA Doanh nghiệp.
Lợi ích nổi bật:
- Mở rộng và tiếp cận khách hàng linh hoạt
- Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA Doanh nghiệp và Zalo khách hàng
- Tên Zalo OA của Doanh nghiệp sẽ hiển thị khi gọi ra Zalo khách hàng
- Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi
Tổng đài ảo tích hợp Microsoft Teams
Giải pháp tích hợp tất cả tính năng thoại, nhắn tin, họp trực tuyến lên Microsoft Teams. Từ đó Doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý công việc, trao đổi cùng khách hàng thông qua một nền tảng duy nhất.
Lợi ích nổi bật:
- Tích hợp tổng đải ảo vào Microsoft Teams sẵn có của doanh nghiệp
- Giữ nguyên đầu số hiện có
- Dễ dàng thực hiện nhiều kịch bản cuộc gọi theo nhu cầu
- Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi

LỢI ÍCH DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO
Nhân viên
- 1. Hỗ trợ công việc tốt hơn
- Nghe lại ghi âm để ghi chú thông tin khách hàng
- Trang CSKH: Thấy được lịch sử đã trao đổi, chủ động hơn trong quá trình làm việc
- Đàm thoại nhiều bên cùng lúc
- Chuyển cuộc gọi ra di động khi không có ở văn phòng
- Chuyển cuộc gọi ra hộp thư thoại
- 2. Tiện lợi, dễ sử dụng
- Làm việc bất kỳ nơi nào (chỉ cần có Internet): Bên ngoài văn phòng, ở nhà...
- Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần quét mã QR code là dùng được
Quản lý / IT
- 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên
- 2. Toàn quyền cấu hình tổng đài
- Thêm/ bớt nhân sự
- Thay đổi kịch bản
- Thay đổi lời chào, câu thông báo
- 3. Thao tác từ xa thông qua trang quản trị
- 4. Dễ dàng tích hợp các nền tảng khác thông qua kết nối API
- Tích hợp Website: Gọi trên website, click to call
- Tích hơp CRM/ ERP
- Tích hợp Zalo OA/ Microsoft Teams
- 5. Báo cáo, thống kê
- Thống kê trạng thái hoạt động của máy nhánh
- Quản lý file ghi âm
- Thống kê dung lượng lưu trữ ghi âm
Giám đốc
- 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên và quản lý/ IT
- 2. Quản lý tập trung
- Phân quyền cho nhân viên: Quản lý, IT, nhân viên...
- 3. Dễ dàng mở rộng
- Giữ nguyên số hotline khi di chuyển văn phòng/ trụ sở
- 4. Tiết kiệm chi phí
- Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
- Tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng
- Tối ưu chi phí nhân sự quản lý
- Cắt giảm chi phí hạ tầng, thiết bị, bảo trì
- 5. Báo cáo, thống kê
- Thống kê tất cả cuộc gọi đi/ đến, cuộc gọi thành công/ không thành công
- Thống kê lịch sử cuộc gọi theo ngày, tháng, năm
- Phân tích và báo cáo chất lượng cuộc gọi
- Báo cáo cước phí gọi đi của từng nhân sự/ đầu số
CHÍNH SÁCH BAO GỒM TRONG CÁC GÓI DỊCH VỤ
- Cấu hình hệ thống tổng đài: Tùy chỉnh lời chào, máy nhánh, định tuyến cuộc gọi.
- Hướng dẫn quản trị: Hỗ trợ quản lý hệ thống, hướng dẫn sử dụng chi tiết.
- Cài đặt từ xa thiết bị đầu cuối: Hỗ trợ cài đặt IP Phone, cấu hình thiết bị đầu cuối.
- Kiểm tra & xử lý sự cố: Sửa lỗi sau khi triển khai, hỗ trợ khôi phục cấu hình.
- Hỗ trợ với nhà mạng: Đại diện khách hàng làm việc với nhà mạng khi có sự cố đầu số.
- Thay thế SIM vật lý: Hỗ trợ đổi SIM tối đa 12 lần/năm.
CÁC GÓI TRÊN ĐÃ ĐÁP ỨNG ĐÚNG NHU CẦU CỦA BẠN CHƯA ?
MẪU LỜI CHÀO TỔNG ĐÀI (IVR)
(MBO001) CTY DPA Châu Á
(MBO002) CTY PROSHIP
(MBO003) CTY THIEN KHACH
(MBO004) CTY VIJA LAND
KẾT NỐI VỚI CÁC NHÀ MẠNG








Tổng đài ảo là 1 phần mềm được cài đặt trên Server hoặc máy tính trên nền tảng IP có chức năng hoạt động như 1 tổng đài truyền thống. Cài đặt và sử dụng tương đối khó khăn nếu người quản trị không rành về kĩ thuật và không am hiểu các thuật ngữ tiếng anh.
Là tổng đài được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Cài đặt và sử dụng dễ dàng do được MẮT BÃO ONE phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam, tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào.
- Tổng đài truyền thống analog: Hiện tại đang dần bị thay thế bởi tổng đài IP
- Tổng đài IP:
- Thiết bị tổng đài IP: Chi phí mua sắm khá đắt đỏ nên dần được thay thế bởi tổng đài ảo trên nền tảng IP
- Tổng đài ảo IP (CloudFone): Là xu hướng của doanh nghiệp hiện tại
Là số di động/cố định như số di động/cố định truyền thống nhưng tín hiệu được truyền đi dựa trên công nghệ IP
Giọng nói được truyền đi trên môi trường Internet hoặc kênh thuê riêng, không giới hạn cuộc gọi/nhận đồng thời.
- Là số điện thoại chỉ nhận cuộc gọi vào, không giới hạn cuộc gọi vào đồng thời, hoạt động dựa trên công nghệ IP
- Cước gọi vào từ số di động/cố định thống nhất trên toàn quốc theo giá cước trên từng đầu số
- Được nhà mạng thực hiện phân chia cước doanh thu gọi vào theo tỉ lệ được qui định trên từng đầu số
- Shop bán hàng, Vận chuyển, Du lịch, Y tế, Bất động sản, Giáo dục, tư vấn tài chính, chuỗi cửa hàng...
- Doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí, khẳng định thương hiệu, thực hiện chuyển đổi số, tích hợp được với nhiều nền tảng…